Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Home

:

Tin tức - bài viết: HƯỚNG TỚI ĐẠI HỘI XI CÔNG ĐOÀN TỈNH ĐỒNG NAI, CHĂM LO THIẾT THỰC CHO ĐOÀN VIÊN VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG

Title

HƯỚNG TỚI ĐẠI HỘI XI CÔNG ĐOÀN TỈNH ĐỒNG NAI, CHĂM LO THIẾT THỰC CHO ĐOÀN VIÊN VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG

Loại tin

Chăm lo cho người lao động

Loại tin:ID

93

Đoạn tin ngắn

HƯỚNG TỚI ĐẠI HỘI XI CÔNG ĐOÀN TỈNH ĐỒNG NAI, CHĂM LO THIẾT THỰC CHO ĐOÀN VIÊN VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG

Nội dung

​            Nhằm tiếp tục thực hiện các hoạt động hướng đến Đại hội XI Công đoàn tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2023 - 2028. Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức họp mặt và thăm tặng 400 suất quà, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương tập trung đông công nhân lao động là Trảng Bom, Long Thành, Nhơn Trạch, Vĩnh Cửu và Biên Hòa.

Tại các điểm trao quà, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã chia sẻ và động viên các đoàn viên, người lao động là lao động chính trong gia đình, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị tai nạn lao động nặng hoặc bản thân mắc bệnh hiểm nghèo đang phải điều trị có thêm nhiều sức khoẻ, giữ tinh thần lạc quan để sớm vượt qua khó khăn. Đây là việc làm hết sức cần thiết, mang ý nghĩa tinh thần to lớn, phát huy truyền thống của giai cấp công nhân Việt Nam với tinh thần tương thân, tương ái, hỗ trợ, động viên kịp thời tới công đoàn viên và người lao động vơi bớt khó khăn trước mắt, không ngừng phấn đấu vượt qua bệnh tật, vươn lên trong công việc và cuộc sống, tiếp tục gắn bó với cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất, kinh doanh trong thời gian tới.

anh dai hoi 1.jpg

Đ/c Nguyễn Thị Như Ý - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Trảng Bom.​


Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để cán bộ Công đoàn sâu sát cơ sở, nắm rõ hơn thực tế đời sống công nhân lao động, nhất là công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn để có những giải pháp thiết thực, chăm lo cho người lao động trong thời gian tới. Thông qua các hoạt động chăm lo, Liên đoàn Lao động tỉnh và các cấp công đoàn mong muốn chuyển tải thông điệp sẻ chia cùng người lao động và tinh thần kề vai sát cánh của tổ chức Công đoàn cũng như khích lệ đoàn viên, người lao động yên tâm lao động sản xuất, cống hiến cho tỉnh nhà.

anh dai hoi 2.jpg
Đ/c Bùi Thị Nhàn- Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh tặng quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Long Thành

Trong nhiệm kỳ 2023 - 2028, Liên đoàn Lao động tỉnh sẽ tiếp tục tập trung thực hiện công tác chăm lo, nâng cao phúc lợi cho đoàn viên, người lao động. Đây là nền tảng quan trọng để tăng cường củng cố niềm tin, xứng đáng là tổ chức đại diện lớn nhất của công nhân lao động.

Nguồn: Đ/c Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh

Hình minh họa

Tin nổi bật

Yes

ViewCount

52

Audio File Name

 
Approval Status Approved
 

Attachments

Created at 9/26/2023 8:47 AM by lien doan lao dong tinh
Last modified at 5/3/2024 6:28 PM by System Account